Chuyển đến nội dung chính
Bosch tại Việt Nam
Tin tức

Bosch Rexroth ra mắt nhận diện thương hiệu mới tại

Triển lãm Công Nghệ Thương Mại Quốc Tế Hannover Messe 2018

22-04-2018

“We move – You win” Văn hóa doanh nghiệp và cam kết của Bosch Rexroth với khách hàng.

  • Nhận diện thương hiệu mới truyền tải quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp thành công
  • Bộ nhận diện thương hiệu động với ý nghĩa cốt lõi: Bosch Rexroth luôn tạo ra những bước chuyển động không ngừng
Bosch Rexroth ra mắt nhận diện thương hiệu mới tại

Lohr / Hannover - Bosch Rexroth lần đầu tiên giới thiệu nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới trong khuôn khổ triển lãm công nghệ thương mại quốc tế Hannover Messe – Đức. Với hình ảnh mới, Bosch Rexroth nhấn mạnh sự chuyển đổi thành công, trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp ngành thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cơ giới cũng như các giải pháp cho ngành Công nghiệp 4.0 – Nhà máy của tương lai.

Kể từ năm 2016, Bosch Rexroth đã trải qua nhiều quá trình chuyển đổi sâu rộng từ tái cấu trúc nội bộ đến chiến lược kinh doanh. Là một phần trong chiến lược phát triển, Bosch Rexroth tập trung cam kết tạo nên những bước đột phá về công nghệ tương lai và hiệu ứng cộng hưởng trên thị trường và trong Tập đoàn Bosch, bao gồm các giải pháp công nghệ tự động hóa và kết nối, cùng các phần mềm chuyên biệt. Với vị thế là nhà cung cấp hàng đầu trong ngành thủy lực công nghiệp, đặc biệt các thiết bị thủy lực cơ giới, Bosch Rexroth đang dần khẳng định vai trò nhà cung cấp tiên phong các giải pháp cho ngành Công nghiệp 4.0 – nhà máy của tương lai.

Tiến sĩ Rolf Najork, Chủ tịch Ban Điều Hành chia sẻ: “Bộ máy vận hành của Bosch Rexroth đã trở nên linh hoạt hơn với mô hình tổ chức phẳng tương tự như phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Điều này sẽ giúp Bosch Rexroth bắt kịp nhanh hơn hơn những thay đổi nhanh chóng trong thời đại số hóa với tốc độ phát triển nhanh hơn bao giờ hết và chu kỳ sản xuất ngày càng được rút ngắn. Với nhận diện thương hiệu mới, chúng tôi nhấn mạnh sự chuyển đổi thành công. Các giải pháp tiên phong của Bosch Rexroth hướng đến mục tiêu an toàn, hiệu quả, thông minh và mạnh mẽ cho khách hàng. Đó là lời cam kết của Bosch Rexroth luôn đồng hành với khách hàng trong những chặng đường sắp đến: “We move – You win”.”

Trong những năm gần đây, sự gia tăng vị thế cạnh tranh của Bosch Rexroth trên thị trường và chiếm lĩnh thị phần được xem như một thành công của quá trình tái cấu trúc công ty. Theo đó vào năm 2017, Bosch Rexroth đã từng bước quay trở lại con đường tăng trưởng của mình trong bối cảnh thị trường được cải thiện đáng kể.

Yếu tố cốt lõi trong nhận diện thương hiệu mới

Sự kết hợp hài hòa giữa phông chữ và màu sắc tượng trưng cho những giá trị cốt lõi và bản sắc của thương hiệu Bosch Rexroth hướng đến: Sự chuyển động. Điều này được thể hiện trực quan bằng yếu tố đồ họa mới – mẫu hình động bao gồm các dải màu quang phổ tượng trưng cho sự ứng dụng công nghệ của Rexroth vào cuộc sống. Tùy thuộc vào từng ứng dụng cụ thể, yếu tố đồ họa có thể được hiển thị động dưới nhiều dạng khác nhau trên màn hình.

Nhận diện thương hiệu mới của Bosch Rexroth được thiết kế dựa trên những yêu cầu đặc biệt của phương tiện truyền thông số hóa. Màu xanh – màu truyền thống tượng trưng cho ngành công nghiệp, đóng vai trò là màu sắc chủ đạo. Về mặt lịch sử, màu xanh cũng là màu tượng trưng cho Rexroth.

Việc bổ sung "A Bosch Company" minh họa sự liên kết chặt chẽ giữa Rexroth với công ty mẹ - tập đoàn Bosch.

Thương hiệu là hình ảnh của công ty. Nên vì thế những thay đổi hiếm khi xảy ra. Lần cuối cùng Bosch Rexroth đổi mới nhận diện thương hiệu diễn ra vào năm 2001, khi sáp nhập vào tập đoàn Bosch. Thương hiệu mới “Rexroth – A Bosch Company” tượng trưng cho sự độc lập và linh hoạt – với tư cách là một công ty thành viên trong Tập đoàn Bosch.

Tuân theo nguyên tắc tiết kiệm và hiệu suất công việc, việc triển khai nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu sẽ được tiến hành liên tục trong vòng ba năm cho đến khi hình ảnh Bosch Rexroth mới được nhận diện hoàn toàn vào cuối năm 2020.

Về Bosch Rexroth Việt Nam:

Bộ phận Truyền động và Điều khiển Bosch Rexroth – trực thuộc Bosch Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm toàn cầu tập trung vào các phân khúc thị trường như: Thiết bị tự động hóa nhà máy, Ứng dụng Cơ giới, Thiết bị và Kỹ thuật Cơ khí nhằm phát triển những linh kiện tiên tiến cũng như các giải pháp và dịch vụ chuyên biệt cho từng hệ thống. Bosch Rexroth cung cấp cho khách hàng các linh kiện và hệ thống truyền động và điều khiển điện, thủy lực, công nghệ hộp số, công nghệ truyền động tịnh tiến và công nghệ lắp ráp, bao gồm các phần mềm và giao diện Interner Vạn Vật (Internet of Things).

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.boschrexroth.vn

Liên hệ báo chí

Nguyễn Thị Bích Phượng
Trưởng phòng Truyền thông

Điện thoại

Câu hỏi chung về Bosch

Thêm tin tức